Căn hộ Precia - cuộc sống nơi trái tim xanh Thủ Thiêm

Theo nghiên cứu thị trường, các dự án bất động sản tại khu đô thị Thủ Thiêm khi mở bán đều có kết quả giao dịch cao hơn đợt đầu, chứng tỏ căn hộ tại đây có tính thanh khoản tốt.


Giá bất động sản Thủ Thiêm vẫn dẫn đầu thị trường
Đã trở thành trung tâm kinh tế tài chính hiện đại bậc nhất cả nước, tại các khu đô thị Thủ Thiêm những năm gần đây vẫn có tốc độ tăng giá bất động sản dẫn đầu thị trường.

Với cú “nổ” đầu tiên là dự án Sala ra mắt năm 2015, với sức mua từ 95-100% (theo JLL Việt Nam), giá căn hộ tại đây hiện có giá khoảng 81 triệu đồng / m2.

Trong khi đó, một dự án lớn khác là Empire City ngay từ khi mới ra mắt đã cung cấp cho thị trường gần 1.000 căn hộ và con số này đã được bán hết trong những tuần đầu mở bán. Hầu hết các dự án nổi bật tại Thủ Thiêm đều được người mua và nhà đầu tư săn đón bất cứ lúc nào.

 

Căn hộ Precia tọa lạc tại trung tâm xanh của Thủ Thiêm, là điểm dừng chân lý tưởng

Đáp ứng các tiêu chuẩn quy hoạch của một thành phố tinh tế, Thị Thiêm không chỉ lắp ráp các công trình kiến ​​trúc đình đám với trang thiết bị hiện đại mà còn giải quyết các vấn đề đô thị đang tồn tại như lũ lụt và tắc nghẽn. Đường sá, ô nhiễm môi trường….

Với các công trình giao thông hiện hữu như hầm Thủ Thiêm, đại lộ Mai Chí Thọ, cầu Thủ Thiêm 1, Phạm Văn Đồng ..., cầu Thủ Thiêm 2 đang gấp rút hoàn thành sẽ tiếp tục đưa giá trị bất động sản nơi đây lên một mặt bằng giá mới, với vị trí như khu vực Đắt nhất thành phố Hồ Chí Minh.

 

Cải thiện chất lượng cuộc sống của bạn
Như hiện nay, các cụm chung cư chất lượng và một số cơ sở y tế, giáo dục, đặc biệt đang dần được hình thành trên trục đại lộ Mai Chí Thọ, trục xương sống kết nối trung tâm quận 1 và quận Thọ Hai. Đặc biệt là hạ tầng giao thông.

Lưu trú tại Quận 2 với Thủ Thiêm có thể coi là một bảo chứng “sang chảnh” cho chất lượng cuộc sống nhờ hệ thống trường học quốc tế xung quanh, các trung tâm giải trí, trung tâm thương mại, bệnh viện cao cấp… trong khu vực.

Chính vì vậy, căn hộ cao cấp Precia có vị trí chiến lược ngay góc đường Nguyễn Thị Định - Mai Chí Thọ đã trở thành “hàng hiếm” được thị trường săn đón ngay từ đầu, nhất là khi số lượng không còn nhiều. Căn hộ dự án được chào bán tại Thủ Thiêm, đất nền ngày càng hiếm.

Từ căn hộ Precija bạn có thể nhanh chóng kết nối đến các tòa nhà cao cấp và quảng trường, nhà hát opera, khu nghỉ dưỡng sinh thái Thủ Thiêm, khu vui chơi… đã dần hiện ra Thủ Thiêm.

 

Căn hộ Precia giá 49 triệu một m2, cơ hội vẫn rộng mở

Được giới thiệu với mức giá 49 triệu một m2, cùng chính sách thanh toán 30% đến khi nhận nhà, Căn hộ Precia được xem là “cơ hội vàng” cho cả những nhà đầu tư nhanh chân và những ai muốn an cư tại Thủ Thím.

Bởi với mức giá hợp lý cùng những phương thức hỗ trợ tài chính tốt nhất như vay lãi suất 0%,… gia đình chỉ cần huy động hơn tỷ đồng là có thể sở hữu căn hộ 2 PN sang trọng. .

Các tiện ích giải trí trong công viên như bể bơi vô cực, bể bơi trẻ em và sân chơi nước, thác nước view trên 10m, phòng tập gym - yoga hiện đại ... sẽ giúp bạn thư giãn, thỏa sức chơi game. Sống sau những giờ bận rộn.

Có thể nói, căn hộ Precia với thiết kế tuyệt vời và sang trọng theo phong cách Bắc Âu, hoàn thiện với “trái tim xanh” hiện đại của Thủ Thiêm đang dần trở thành “giấc mơ đến” của cộng đồng dân cư trí thức, năng động.