Giá bán căn hộ Empire City tăng đều đặn

Theo thông tin mà SaleReal tổng hợp và tìm hiểu, giá căn hộ tại Empire City

có xu hướng tăng lên theo từng đợt mở bán, đặc biệt là tăng từ 2-5%.

 

Hiện tại, giá bán căn hộ Empire City dao động từ 5.500 - 6.000 USD / m2, đặc biệt trong đợt mở bán căn hộ quận 2 thứ 3 này, giá căn hộ này là 110 - 115 triệu / m2.

 

Theo đánh giá của các chuyên gia bất động sản, giá căn hộ tại Empire City có xu hướng tăng mạnh trong thời gian tới, nhất là khi khu đô thị mới này hình thành.

 

Dự án Empire City đáng sống và đáng đầu tư với nhiều ưu điểm hấp dẫn và vượt trội so với các dự án cùng khu vực. Do đó, mức giá này được đánh giá là hợp lý và rất cạnh tranh.

 

Để tạo điều kiện thuận lợi cho người mua khi mua căn hộ tại Empire City, chủ đầu tư dự án cũng triển khai phương thức thanh toán linh hoạt, chia thành từng bước nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho người mua khi mua căn hộ tại quận 2 này.

 

Ngoài ra, khách hàng mua căn hộ Empire City Quận 2 còn được hưởng nhiều ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn.

 

Bên cạnh chi phí hợp lý, phương tiện thanh toán linh hoạt là yếu tố giúp dự án Empire City ngày càng thu hút sự quan tâm của khách hàng khu vực 2 và các khu vực lân cận.

 

Empire City là dự án do Keppel land Group hợp tác và liên doanh với Trần Thái và Tiến Phước làm chủ đầu tư. Tất cả đều là những chủ đầu tư lớn, uy tín và có thương hiệu trên thị trường bất động sản.

 

Keppel land là chủ đầu tư lớn và là thương hiệu hàng đầu tại thị trường Châu Á tại Singapore. Các dự án của tập đoàn này luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất, mang đến sự hài lòng trọn vẹn cho khách hàng.

 

Tại thị trường Việt Nam, chủ đầu tư Keppel Land đã khẳng định được tên tuổi bằng uy tín và thành công với nhiều dự án lớn như Palm City, Riviera Point, Estella, ... Tất cả các dự án này đều nhận được đánh giá tốt từ đông đảo khách hàng.

 

Chủ đầu tư Keppel, Trần Thái, Tiến Phước là những đơn vị có uy tín, thương hiệu cũng như tiềm lực kinh tế tài chính vững mạnh. Có như vậy, dự án của các đơn vị này mới được tiến hành đúng tiến độ cũng như chất lượng và cam kết với khách hàng.

 

Empire City là dự án đầu tiên kết nối ba đơn vị này, với uy tín và tên tuổi của cả ba chủ đầu tư hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng một dự án vô cùng hấp dẫn.

 

Chúng tôi hy vọng với một số thông tin SaleReal về giá bán căn hộ Empire City sẽ giúp người mua hiểu rõ hơn về dự án này. Để biết thêm thông tin chi tiết liên quan đến dự án, khách hàng có thể liên hệ với SaleReal.